Guten Abend, Island. Agnes aufruf....

Halló, halló.

Ég hef ákveðið að opna síðu hér á blog.is fyrir fólk heimavið að fylgjast með og sjá hvernig allt gengur hér í Þýskalandi. Svo dýrt að hringja og svona, en það er allt í lagi samt.

Alles ist gut in Deutschland und ich liebe Weßling! Weßling ist die Stadt wo ich wohne.

Orðin sleip í að skrifa á þýsku þannig að fólk myndi fatta hvað ég væri að meina, en ég er enn þrjósk í að tala þýskuna. Ekki gott. Urr, murr murr.

Ég und vater erum búin með allt sem átti að klárast (startpakkinn) áður en vater færi heim á sunnudaginn. Das ist nicht gut! =( Aber nun habe ich Internet, ein deutsche nummer für mein Handy, ein elektro klavier und viele dinge.

En já, þetta var víst þýskan. úff... ég er mjög þreytt. Ligg hér í rúminu á hótelinu hjá pabba og er að þvinga mig í að skrifa. Skoðuðum Theatinerkirche, Englischer Garten, Staats Oper, Viktualienmarket og margt fleira í dag. Búið að vera mjög heitt úti og die Sonne scheint, en í dag var ekki eins gott veður. Svolítið kalt og rigndi smá, en ég og vater vorum í S-bahn þá, held ég. Eða í hauptbahnhof. Ich weiß es nicht.

Fyrsti söngtíminn í fyrramálið og ég er ágætlega stressuð fyrir hann. úff, úff... verður samt fínt. Elska þessar æfingar hjá Angelicu!

Ég ætla að stoppa í bili. Gute nacht.

- Agnes


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha ég elska þetta blogg! Það er yndisleg blanda af tveim uppáhalds tungumálunum mínum! Ég verð dyggur lesandi, það er alveg á hreinu :)

Hrafnhildur Ýr (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband